ผลบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มB ระหว่าง “สเปอร์ส” เปิดสนาม เวมบลีย์ ตุงตาข่ายชนะ “อินเตอร์ มิลาน” 1-0

October 5, 2020

ผลบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มB ระหว่าง “สเปอร์ส” เปิดสนาม เวมบลีย์ ตุงตาข่ายชนะ “อินเตอร์ มิลาน” 1-0

 

ผลบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มB)
ทีมฟุตบอล : สเปอร์ส 1-0 อินเตอร์ มิลาน
วันที่ : 28 พฤศจิกายน 2561
เวลาการแข่งขัน : 3.00 น.
สนาม : เวมบลีย์
รายชื่อผู้ยิงประตู : 1-0 อีริคเซ่น จากไก่เดือยทอง นาทีที่ 80

รายชื่อตัวจริง 11 นักเตะของ สเปอร์ส และ อินเตอร์ มิลาน
สเปอร์ส : อูโก้ โยริส(GK), แซร์จ อูริเยร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, แยน แฟร์ตองเก้น, เบ็น เดวี่ส์, แฮร์รี่ วิงค์ส, มุสซ่า ซิสโซโก้, เดเล่ อัลลี่, เอริค ลาเมล่า, ลูคัส มูร่า, แฮร์รี่ เคน
อินเตอร์ มิลาน : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช(GK), ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ, สเตฟาน เดอ ไฟร์จ, มิลาน สคริเนียร์, ควัดโว่ อซาโมอาห์, มาติอัส เวชิโน่, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, รัดย่า เนียงโกลัน, มัตเตโอ โปลิตาโน่, อิวาน เปริซิช, เมาโร อิคาร์ดี้

เกมนัดดวลแข้งในรอบนี้ช่วงครึ่งแรก “สเปอร์ส” โชว์ฝีแข้งได้ดีกว่าไม่ว่าจะเป็นการครองบอล หรือแม้กระทั่งจังหวะการจบสกอร์ แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นเฉียบขาด ส่งผลให้จบ 45 นาทีแรกทั้งสองทีมยังคงเสมอกันอยู่ที่ 0 ประตูต่อ 0
แต่พอมาถึงช่วงครึ่งหลัง สเปอร์ส เป็นฝ่ายพยายามเร่งเครื่องบุกมากขึ้น แต่จังหวะที่จะยิงตุงเป้านั้นยังคงไม่ผ่านมือของ “ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช”  

จนกระทั่งเวลาผ่านไปเข้าสู่ช่วงท้ายเกมในครึ่งหลัง “ไก่เดือยทอง” ได้ทีเด็ดยิงประตูจาก “คริสเตียน อีริคเซ่น” ที่ลงมาเล่นในฐานะตัวสำรอง ซัดประตูชัยได้ในนาที 80 ทำให้ สเปอร์ส ขึ้นนำ
และเป็นฝ่ายกำชัยเหนือ “งูใหญ่” ไปด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 0 โดยเกมนัดต่อไปถือเป็นแมตช์ที่จะชี้ชะตาในการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของทีมอันดับ 2 เมื่อ “สเปอร์ส” มีคิวบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า
(ซึ่งเข้ารอบไปแล้วในฐานะแชมป์กลุ่ม)

ในขณะที่ อินเตอร์ มิลาน จะได้เฝ้ารังต้อนรับ พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น (ตกรอบในฐานะบ๊วยกลุ่ม) ซึ่งปัจจุบันทั้ง สเปอร์ส และอินเตอร์ มิลาน มีแต้มเท่ากันอยู่ที่ 7 คะแนน แต่ “ไก่เดือยทอง”
มีเฮดทูเฮดที่เหนือกว่า หากผลจบลงด้วยแต้มเท่ากัน สเปอร์ส จะเป็นฝ่าได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *